Lớp Luyện Thi Toán TIMO Olympic Quốc Tế 2021 – 2022

Cuộc thi toán olympic quốc tế TIMO 2021 – 2022 (vòng loại quốc gia) đã mở cửa cho học sinh đăng ký tham gia để chuẩn bị tháng 10 này thi vòng loại quốc gia và tháng 12 thi vòng chung kết quốc gia rồi đến vòng chung kết quốc tế. Đã có các em học sinh trên khắp các tỉnh thành đã đăng ký tham gia, đây là 1 trong những cuộc thi toán olympic quốc tế lớn thu hút được rất nhiều học sinh tiểu học.

HUY CHƯƠNG TOÁN OLYMPIC QUỐC TẾ

Xem qua một vài Huy Chương Toán Olympic Quốc Tế của các em học sinh toanolympictieuhoc.com đạt được. Các thành tích, kết quả mà các thầy cô và học trò nỗ lực phấn đấu hiện nay không ngừng gia tăng. Tôn chỉ của các thầy cô giáo là mang lại chất lượng đào tạo cao nhất cho học sinh theo học tại các lớp của Toán Olympic Tiểu Học & Toán Nâng Cao Tiểu Học.

một vài huy chương toán olympic quốc tế tiểu học

lớp luyện thi olymoic toán timo quốc tế lớp 2 3 4 5

Để giúp các bạn học sinh tham gia cuộc thi toán olympic TIMO quốc tế 2021 – 2022 có được thành tích tốt nhất và cao nhất nên trung tâm Toán Olympic Tiểu Học mở các LỚP LUYỆN THI TOÁN TIMO cho các khối lớp 1 – lớp 2 – lớp 3 – lớp 4 – lớp 5. (xem một vài hình ảnh về cuộc thi Olympic Toán Quốc Tế TIMO ở bên dưới)

Các em học sinh tham gia LỚP LUYỆN THI TOÁN OLYMPIC TIMO QUỐC TẾ sẽ được học các phương pháp, kỹ năng, kiến thức,… với GIÁO ÁN – BÀI GIẢNG & TÀI LIỆU ĐỘC QUYỀN của Toán Olympic Tiểu Học.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 và các bạn học sinh ở nhiều tỉnh thành khác nhau nên các lớp học luyện thi olympic toán TIMO sẽ học online qua Zoom với thầy giáo lên lớp trực tiếp.

Thầy giáo sẽ luôn hỗ trợ các em học sinh về các vấn đề học tập, câu hỏi bài tập, tài liệu ôn tập 24/7, báo cáo tiến độ học tập của các em học sinh hàng ngày.

Thời gian học lớp luyện thi toán TIMO sẽ là 3 buổi / tuần.

Phụ huynh đăng ký cho con HỌC LỚP LUYỆN THI TOÁN TIMO 2021 – 2022 và cần tư vấn thêm xin liên hệ thông tin dưới đây và cho biết con đang học lớp mấy để thầy giáo sắp xếp lớp học phù hợp.

  • Số điện thoại / Zalo: 

Cám ơn các bậc phụ huynh và các em học sinh đã quan tâm tới Toán Olympic Tiểu Học, chất lượng học luôn là điều đầu tiên mà thầy muốn mang đến cho các em học sinh.

Một vài hình ảnh về cuộc thi Toán Olympic TIMO Quốc Tế:

giới thiệu cuộc thi olympic toán timo quốc tế

giới thiệu cuộc thi olympic toán timo quốc tế 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *