Buổi học trải nghiệm lớp toán nâng cao tiểu học chuyên đề tính tuổi ngày 26/07/2021

Thông báo gửi các bậc phu huynh và các em học sinh tiểu học về buổi học trải nghiệm lớp toán nâng cao tiểu học chuyên đề tính tuổi diễn ra ngày 26/07/2021, thông tin chi tiết về thời gian buổi học được cập nhật bên dưới.

HUY CHƯƠNG TOÁN OLYMPIC QUỐC TẾ

Xem qua một vài Huy Chương Toán Olympic Quốc Tế của các em học sinh toanolympictieuhoc.com đạt được. Các thành tích, kết quả mà các thầy cô và học trò nỗ lực phấn đấu hiện nay không ngừng gia tăng. Tôn chỉ của các thầy cô giáo là mang lại chất lượng đào tạo cao nhất cho học sinh theo học tại các lớp của Toán Olympic Tiểu Học & Toán Nâng Cao Tiểu Học.

một vài huy chương toán olympic quốc tế tiểu học

buổi học trải nghiệm lớp toán nâng cao tiểu học chuyên đề tính tuổi

Để tạo điều kiện cho các bạn học sinh có nhu cầu học toán nâng cao các khối lớp tiểu học, muốn biết thêm về các kiến thức toán nâng cao, phương pháp giải toán nâng cao,… các thầy cô giáo Toán Olympic Tiểu Học sẽ có buổi học trải nghiệm lớp toán nâng cao và chuyên đề toán của buổi học ngày hôm đó sẽ là chuyên đề toán tính tuổi.

Để các em học sinh có thể có thể tham gia thi toán olympic quốc tế có thành tích cao thì trước hết các em phải có kiến thức về toán nâng cao thật tốt. Qua các lớp toán nâng cao sẽ đánh giá, xem xét năng lực của học sinh có phù hợp và cơ hội tham gia thi toán quốc tế có đạt được thành tích tốt hay không. Hay các em theo học toán nâng cao còn yếu thì sẽ cần phải bổ sung, bồi dưỡng, ôn luyện lại một số kiến thức cho thật chắc, vững.
Vì vậy Toán Olympic Tiểu Học sẽ có buổi học trải nghiệm cho các em học sinh lớp toán nâng cao tiểu học và bài giảng cho buổi học này là về chuyên đề toán tính tuổi, phù hợp với các em học sinh đang học lớp 3 – 4 – 5, còn các em học sinh lớp 2 có thể vào tham khảo thêm.
Thông tin buổi học trải nghiệm lớp toán nâng cao tiểu học chuyên đề tính tuổi
  • Thời gian học : 20h00 ngày 26/07/2021
  • Đối tượng : Các bạn 2013 đến 2011 (Học sinh lớp 3, 4, 5)
  • Hình thức: Online qua ZOOM
  • Nội dung : Chuyên đề Toán Tính Tuổi
  • Mọi thắc mắc xin liên hệ qua sđt / zalo: 
Các phụ huynh cho con học vui lòng vào sớm tránh nghẽn mạng. Rất mong quý phụ huynh nhắc con trật tự, nghiêm túc khi học.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *