Lớp Luyện Thi Toán Olympic Tiểu Học theo cuộc thi

Các cuộc thi Toán Olympic Quốc Tế Tiểu Học là những cuộc thi mà mọi học sinh đều mong muốn tham gia và muốn đạt thành tích cao nhất vì đây là những cuộc thi lớn và danh giá đối với những học sinh giỏi Toán, các cuộc thi Toán Olympic là nơi quy tụ học sinh từ hơn 100 quốc gia tham gia hàng năm. Vì thế các em không chỉ khẳng định tài năng Toán học của mình ở trong nước mà còn với bạn bè Quốc Tế.

HUY CHƯƠNG TOÁN OLYMPIC QUỐC TẾ

Xem qua một vài Huy Chương Toán Olympic Quốc Tế của các em học sinh toanolympictieuhoc.com đạt được. Các thành tích, kết quả mà các thầy cô và học trò nỗ lực phấn đấu hiện nay không ngừng gia tăng. Tôn chỉ của các thầy cô giáo là mang lại chất lượng đào tạo cao nhất cho học sinh theo học tại các lớp của Toán Olympic Tiểu Học & Toán Nâng Cao Tiểu Học.

một vài huy chương toán olympic quốc tế tiểu học

Nhưng nếu các em đăng ký tham gia vào cuộc thi Toán Olympic Quốc Tế nào đó mà không được sự hướng dẫn, giảng dạy của thầy cô cũng như không có tài liệu để ôn luyện thì rất khó có thể đạt được kết quả cao trong những cuộc thi này. Chính vì thế Lớp luyện thi toán Olympic theo cuộc thi được mở ra với mục đích giúp các em ôn luyện, hướng dẫn các em phương pháp học, luyện thi Toán Olympic và giành được những giải thưởng cao của cuộc thi.

Có gì trong lớp luyện thi Toán Olympic Tiểu Học ?

Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong dạy luyện thi toán olympic quốc tế tiểu học. Chương trình & phương pháp dạy mới nhất giúp các em hiểu và tiếp thu nhanh chóng, kho tài liệu ôn tập chuyên biệt cho các kỳ thi Toán Olympic được biên soạn độc quyền giúp các em được cọ xát và nâng cao trình độ toán học của mình lên 1 tầm mời.

Ngoài ra Toán Olympic Tiểu Học còn giúp các em nắm vững các công thức toán học nhanh chóng, rèn luyện kỹ năng giải đề từ kho đề thi được các thầy cô giáo dày công biên soạn bám sát cấu trúc của các cuộc thi. Hướng dẫn và dạy các em phương pháp tính nhẩm, tính nhanh được sử dụng để giải bài thi Olympic Toán quốc tế hoặc các bài thi Toán khác.

Các thầy cô sẽ là những người trực tiếp đồng hành cùng con không chỉ qua những bài giảng mà còn chuẩn bị cho con chu đáo nhất để an tâm bước vào các cuộc tranh tài Toán Olympic. Có rất nhiều cuộc thi để các con thử sức như: SEAMO, ASMO, HKIMO, AMC Úc, IMAS, … Cha mẹ có thể lựa chọn đăng ký thi và cho các con tham gia Lớp học luyện thi Toán Olympic Quốc Tế ngay tại trung tâm hoặc học online tại nhà, thầy cô giáo sẽ lên lớp trực tiếp dạy các em. Đây là hình thức học rất thuận lợi giúp các em dù ở bất kỳ đâu cũng có thể tham gia lớp học.

Lớp luyện thi toán Olympic dạy một đứa trẻ cách tư duy, logic, xâu chuỗi các dữ kiện để giải quyết bất kỳ vấn đề nào. Giúp trẻ phát triển tư duy nhạy bén, giải quyết vấn đề thông minh và làm chủ thời gian để chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi.

Tại sao cha mẹ nên cho con tham dự các kỳ thi Olympic toán học ?

Không ai sinh ra đã thông minh, xuất chúng, nhưng khi chỉ số IQ, lý trí và tư duy phản biện được rèn luyện, phát triển đúng cách thì sự thông minh sẽ được sinh ra. Và điều này có thể được thực hiện khi học sinh bắt đầu tham gia vào lớp luyện thi Toán Olympic Tiểu Học của chúng tôi.

Toán học cho phép một đứa trẻ nắm bắt các khái niệm khác nhau và cách áp dụng chúng đúng cách. Đối với học sinh tiểu học, có khá nhiều các cuộc thi Olympic Toán diễn ra ở cấp độ quốc gia và quốc tế. Đây là cơ hội để thúc đẩy sự quan tâm và phát triển các kỹ năng toán học của học sinh thông qua các cuộc thi theo nhóm. 

Các kỳ thi này chắc chắn sẽ nâng cao kỹ năng cạnh tranh của học sinh. Thông qua đó, phụ huynh và nhà trường có thể đánh giá khả năng của các em học sinh một cách tương đối ở cấp trường, cấp quốc gia và cấp quốc tế. Trải qua nhiều kỳ thi khác nhau, các con cũng sẽ nâng cao được kỹ năng cạnh tranh, rèn luyện tâm lý vững vàng hơn.

Bạn muốn con mình góp mặt trong các kỳ thi như vậy và đạt giải cao ? Làm sao để con làm chủ các công cụ toán học và tự tin trước mỗi kỳ thi lớn?

Lớp luyện thi toán Olympic – nơi nâng đỡ và phát triển tài năng toán học

Vui lòng liên hệ với đăng ký học Lớp Luyện Thi Toán Olympic Quốc Tế qua:

  • Hotline: để được tư vấn chi tiết hơn.
  • Tầng 5 Tòa nhà 25T2 KĐT Trung Hòa Nhân Chính, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *